Lựa chọn màu sắc giấy dán tường Đức cho không gian phòng khách hiện đại

Lựa chọn màu sắc giấy dán tường Đức cho không gian phòng khách hiện đại

Một năm có 4 mùa xuân-hạ-thu-đông, mỗi mùa mang mỗi sắc thái riêng của nó, về màu sắc về không khí và về cả những gì chúng ta cảm nhận về nó. Với lối trang trí nhà cửa ngày càng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu giấy dán tường cho phòng khách nhà mình mang không gian bốn mùa mà mình yêu thích. Sau đây chúng tôi xin phép gửi tới các bạn bài viết tư vấn lựa chọn màu sắc giấy dán tường Đức cho không gian phòng khách hiện đại

Giới thiệu về giấy dán tường Đức

Giấy dán tường Đức là dòng giấy dán tường châu Âu khẳng định vị thế qua chất lượng và mẫu mã đẹp, đối với dòng giấy dán tường Đức, tong họa tiết mang phong cách cổ điển do vậy rất thích hợp cho dán phòng khách, mang lại không gian sang trọng cho mỗi căn phòng.
Dòng giấy dán tường Đức hiện tại ở Việt Nam có một vài loại đang được ưa chuộng như dòng Alblaha với hơn 100 mẫu các loại. Khổ 5.3m2 giá là 260.000đ/cuộn. Đây là dòng giá rẻ của Đức, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.
Dòng Micra với chất lượng giấy dày, với các tong họa tiết như họa tiết cổ điển, hoa lá, hay mẫu trơn, đáp ứng được hết các nhu cầu của khách hàng.

Một số mẫu giấy dán tường Đức hiện đại cho phòng khách






























 
Ngoài những mẫu dưới đây chúng tôi còn khoảng 13.000 mẫu giấy dán tường khách thích hợp dán tường cho phòng khách. Các bạn cần tham khảo thêm mẫu giấy dán tường phòng khách khác vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi
Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng giấy dán tường Đức cho phòng khách nhà chung cư của mình.
Hy vọng rằng qua bài viết trên quý khách hàng đã có thể xác định được cho mình định hướng lựa chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp. Quý khách hàng muốn tư vấn chọn mẫu giấy dán tường phòng khách vui lòng liên hệ:
Giấy Dán Tường Phòng Khách Hiện Đại

Website: https://sites.google.com/site/maugiaydantuongphongkhach/
Tel: (04)66.874.121
Hotline: 0948.926.000
Email: giaydantuongnnd@gmail.com
Yahoo: noithatnnd

Không có nhận xét nào...Leave one now